Cắt mí Hàn Quốc miễn phí cùng TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Đôi mắt một mí nhỏ và u buồn là nỗi muộn phiền của rất nhiều phụ nữ. Hiện nay với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, việc sở hữu đôi m...

Đôi mắt một mí nhỏ và u buồn là nỗi muộn phiền của rất nhiều phụ nữ. Hiện nay với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, việc sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh chứa đựng nhiều cảm xúc như mong ước của phái đẹp sẽ trở nên dễ dàng hơn. Phương pháp hiện đang được áp dụng rộng rãi và mang lại hiệu quả cao đó là cắt mí chuẩn Hàn.


Nâng cấp “cửa sổ tâm hồn” bằng công nghệ Hàn Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà Hàn Quốc lại được xem là “thiên đường dao kéo” khi mà trình độ phẫu thuật thẩm mỹ đã đạt đến đỉnh cao, có thể giúp “vịt hóa thiên nga” một cách dễ dàng, đặc biệt là các phương pháp thẩm mỹ mắt. Liệu các ca sĩ, diễn viên xứ Kim chi có được xinh đẹp như hiện tại nếu không nhờ công nghệ cắt mí khi mà đa số người Hàn thường có khuyết điểm là đôi mắt nhỏ một mí.

Cắt mắt Hàn Quốc – Phương pháp để các cô gái sở hữu đôi mắt to tròn long lanh
Cắt mắt Hàn Quốc – Phương pháp để các cô gái sở hữu đôi mắt to tròn long lanh
Hiện nay, phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc cắt mí trở thành lựa chọn làm đẹp hàng đầu của phụ nữ Việt Nam bởi hiệu quả và độ an toàn cao. Các tình trạng mắt một mí, mắt nhỏ hay mắt dư da thừa được cải thiện rất nhiều sau khi phẫu mang lại đôi mắt to tròn long lanh, hai mí rõ ràng và tự nhiên như ý dành cho phái đẹp.

Tiếp nhận các công nghệ phẫu thuật từ chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu Châu Á

Nhắc đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ về mắt, cái tên Hong Lim Choi được biết đến như một trong các chuyên gia hàng đầu tại Châu Á và hiện là Giám đốc Trung tâm Mắt thuộc Bệnh viện Jeong Won – top 5 trong gần 600 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Để cập nhập được các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại của TS. BS Hong Lim Choi, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã quyết định kí kết nhượng quyền thương hiệu cùng bệnh viện JW. Trong suốt thời gian tu nghiệp dài hạn tại Hàn, bác sĩ Tú Dung học hỏi được rất nhiều kỹ thuật hiện đại và trở thành người học trò, người bạn đồng hành thân thiết của TS. BS. Hong Lim Choi.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung không chỉ là người học trò mà còn là người bạn thân thiết của TS. BS. Hong Lim Choi
TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung không chỉ là người học trò mà còn là người bạn thân thiết của TS. BS. Hong Lim Choi
Có thể nói hiện tại ở VN, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là một chuyên gia phẫu thuật mắt, đặc biệt là cắt mắt Hàn Quốc sau những tháng ngày tu nghiệp hạn và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ TS. BS. Hong Lim Choi về kỹ thuật, công nghệ. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng Việt được sử dụng các dịch vụ làm đẹp đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Hình ảnh khách hàng 3 lần phẫu thuật mắt hỏng và sau khi tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW phẫu thuật lại.
Hình ảnh khách hàng 3 lần phẫu thuật mắt hỏng và sau khi tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW phẫu thuật lại.
Cơ hội phẫu thuật cắt mí miễn phí cùng TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Bạn sẽ có cơ hội sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh như các ngôi sao điện ảnh xứ Kim chi khi tham gia chương trình mini game trên facebook do Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức mang tên “Cắt mí Hàn Quốc miễn phí cùng TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung”

Hãy đăng kí tham gia ngay để trở thành người may mắn nhận những giải thưởng làm đẹp vô cùng giá trị, đặc biệt được TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung, chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam trực tiếp tư vấn và phẫu thuật.

Đăng kí tham gia tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

COMMENTS

Tên

Kinhnghiệmsứckhỏe.vn,110,Sức Khoẻ,163,videos sức khoẻ đời sống,53,
ltr
item
Kinhnghiệmsứckhỏe.vn: Cắt mí Hàn Quốc miễn phí cùng TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung
Cắt mí Hàn Quốc miễn phí cùng TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung
https://uploads-ssl.webflow.com/62acab6cc92e1d628fc40a65/630bb8b657c56a06d6254f3c_cat-mi-han-quoc-mien-phi-cung-ts-bs-nguyen-phan-tu-dung.jpeg
Kinhnghiệmsứckhỏe.vn
https://www.xn--kinhnghimsckhe-d68greys.vn/2022/08/cat-mi-han-quoc-mien-phi-cung-ts-bs.html
https://www.xn--kinhnghimsckhe-d68greys.vn/
https://www.xn--kinhnghimsckhe-d68greys.vn/
https://www.xn--kinhnghimsckhe-d68greys.vn/2022/08/cat-mi-han-quoc-mien-phi-cung-ts-bs.html
true
8941340817851486938
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy